วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

นางเหงือกผจญภัย

                                       
                                  เบลล์
                  รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


                  ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ประวัติการ์ตูนนางเหงือกผจนภัย


เบลล์

เบลล์เป็นครั้งที่ 5 ของดิสนีย์ปริ๊นเซครั้งแรกในวันที่ 30 ของดิสนีย์ภาพยนตร์ภาพยนตร์สารคดีความงามและ Beast (1991) ขึ้นอยู่กับนางเอกของเทพนิยายฝรั่งเศสโดย Jeanne-Marie Le Prince de โบมอนต์เบลล์ถูกสร้างขึ้นโดยบทลินดาวูลเวอร์ตัน  และภาพเคลื่อนไหวมาโดยเจมส์แบ็กซ์เตอร์ และมาร์คเฮ็นน์.  แต่เดิมเปล่งออกมาโดย Paige O ' Hara, เบลล์ถูกเปล่งออกมาในขณะนี้โดยจูลี่ธาน

ผิดหวังกับชีวิตหมู่บ้านของเธอจังหวัดหนังสือรักเบลล์ปรารถนาสำหรับการผจญภัย เมื่อพ่อของเธอ Maurice ถูกขังโดยน่าเกลียดสัตว์, เบลล์เสียสละเสรีภาพของเธอเองในการกลับมาของเขา ที่กลัวเป็นครั้งแรกโดยลักษณะทางกายภาพของสัตว์โดยเด็ดขาดและความเห็นแก่ตัว ของเขาเบลล์เรียนรู้ที่จะชื่นชมเขาหลังจากที่เขาช่วยเธอจากแพ็คของหมาป่า หิว, แสดงความขอบคุณเธอด้วยการพุ่งไปบาดแผลของเขา ในขณะที่ความรักของสัตว์สำหรับเบลล์ค่อยๆส่งผลให้เขาปรับตัวเข้าลักษณะที่ เป็นมิตรมากขึ้นและพลเรือนเบลมาตีเขาในที่สุดการจัดการจะตกอยู่ในความรักกับ เขาตามเวลากลีบสุดท้ายที่ตกออกกุหลาบหลงเสน่ห์ซึ่งในที่สุดแบ่งเสกบนเขา และแปลงให้เขากลับมาเป็นเจ้าชายที่หล่อ
บุคลิกภาพที่ชาญฉลาด, เบลล์ได้รับการยกย่องเป็นอิสระ  ฉลาด,  ความกล้าหาญ   และเอาแต่ใจ, ช่นเดียวกับสตรี.   ตัวละครที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากนักวิจารณ์สมัครที่เฉพาะเจาะจง การสรรเสริญและการยอมรับสำหรับความฉลาดและความกล้าหาญของเธอ Los Angeles Times ยกย่องว่าเบลล์เป็นหนึ่งในเจ้าหญิงดิสนีย์รับผิดชอบในการ "ทำลาย [วัน] พันธบัตรของการประชุม".  โลกและจดหมายยกย่องตัวอักษรชมเชยสติปัญญาของเธอและการติดฉลากของเธอ "แหล่งท่องเที่ยวหลักของความงามและ สัตว์เดรัจฉาน ".   คลี่เน้นความเป็นอิสระของตัวละครเรียกเธอว่า" พระเอก "ของภาพยนตร์เรื่องนี้และรับรองวิทยฐานะของเธอกับการทำความงามและ Beast ที่ดีที่สุดภาพยนตร์ Disney Princess. วอชิงตันโพสต์อธิบายเบลล์เป็น" ผู้ใหญ่มากขึ้น ผู้หญิงมากขึ้นและน้อย blandly กะเทย "กว่าก่อนหน้านี้ดิสนีย์นางเอก.  สถาบันภาพยนตร์อเมริกันเสนอชื่อเข้าชิงเบลล์สำหรับรายชื่อของ 100 ปี ... 100 คนร้ายและพระเอก.


                          ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เจ้าหญิงนางเหงือก การ์ตูน


               รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
                          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น